Tôi đến với Diện Chẩn

Vũ Phong

Tôi đến với Diện Chẩn với rất nhiều khúc mắt. Nhiều lần tôi gặp Lê Quang Nhuận biểu diển môn này ở những nơi hội hợp, hoặc ở những buổi chợ phiên vùng Paris. Anh ta đề nghị tôi học phương pháp này để trị bịnh cho mình và trị bịnh cho người khác.

Tôi vốn có vấn đề sức khỏe từ tấm bé nên đồng ý ngay. Tôi thoả thuận với anh ấy ngay là tôi tổ chức quãng cáo kiêu gọi người đi học và tổ chức ở nhà tôi. Tất cã học phí anh ấy sẽ chia cho tôi một phần ba (1/3). Tôi liền viết thơ kêu gọi những người quen biết (khoảng 300 người). Nhưng vì tôi phải đi làm việc nên không trã lời dây nói được nên nhờ va làm việc này.

Trong khi chờ đợi, ông già vợ tôi bị bịnh viêm gan mạn tính C. Bác sĩ đã chê, tôi nhờ Lê Quang Nhuận trị bịnh dùm. Và cũng có một số bè bạn bị phong thấp, suyễn, vv… tôi cũng đưa cho tên này trị. Rút cuộc tiền mất tật mang…

Rồi đến ngày mở khoá, đến 10 giờ tôi không thấy Lê Quang Nhuận đến nhà tôi, trong khi hẹn lúc 8,30 g sáng. Chỉ có duy nhất một người đến thẳng ở nhà tôi. Tôi gọi ĐTDĐ cho Lê Quang Nhuận thì được biết hắn tổ chức noi khác. Sau này tôi được biết là lớp này gồm toàn những người bạn của tôi, vì họ có cho tôi biết là họ không hiểu tại sao không có mặt của tôi bửa đó… Khỏi phải nói là không bao giờ trã tiền hoa hồng cho tôi.

Mọi bài học ở đời luôn luôn phải trã giá !

Sau này khi chúng tôi quảng cáo những sinh hoât về Diện Chẩn, chúng tôi thường bị thiên hạ gọi ĐT hoặc gởi email để chửi bới. Họ hiểu lầm rằng chúng tôi có quan hệ với Lê Quang Nhuận.

Thư ngỏ này là cố ý cho mọi người biết chúng tôi không có quan hệ với Lê Quang Nhuận. Tôi yêu cầu mọi người đừng tiếp tục sĩ vã chúng tôi.

 

(Tham khảo thêm bài viết: “Một tác giả Việt Nam bị vi phạm tác quyền ở ba nước)

Gửi phản hồi

